Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quảng Châu Giá Rẻ Nhanh Chóng

dịch vụ vận chuyển hàng quảng châu

Hàng Quảng Châu luôn có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng Việt bởi nguồn cung dồi dào và mẫu mã đa dạng. Nhờ đó mà nhu cầu dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam ngày càng tăng. Vậy làm thế nào để tìm được một dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn? Đừng lo lắng, hãy để Nhapkhautrungquoc.net là một người đồng hành với bạn trong dịch vụ này!!!

Nhu cầu sử dụng hàng Quảng Châu

Việt Nam là nơi có nhu cầu rất cao về hàng hóa Quảng Châu cũng như các dịch vụ kèm theo, bởi dân số đông, tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Do đó cần một số lượng hàng hóa rất lớn, theo đó dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu cũng ngày càng phát triển.

Các mặt hàng ở Quảng Châu lại rất đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng. Hơn nữa chất lượng sản phẩm đang ngày càng được khẳng định. Sự xuất hiện của nhiều đợt sales lớn trên các trang thương mại điện tử khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

vận chuyển hàng quảng châu giá rẻTrước đây khi bạn nhập hàng Quảng Châu, bạn sẽ phải đích thân sang tận nơi để giao dịch, mua bán và chở hàng về nước. Quá trình này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức, ngoài ra còn chưa kể những rủi ro, bất trắc luôn tiềm ẩn nếu bạn không có kinh nghiệm đường trường trong quá trình vận chuyển.

Ngày nay, với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử và sự hỗ trợ tối ưu của những công ty vận chuyển, việc vận chuyển hàng Quảng Châu đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Dịch vụ dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Nhapkhautrungquoc.net cùng với đơn vị đối tác Sagawa Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu cho các bạn. Ngoài ra bên chúng tôi còn bao gồm dịch vụ nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, chuyển phát nhanh quốc tế... Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ đem lại một dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Vì với chúng tôi, sự hài lòng của quý khách luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ:

  • Giải quyết khó khăn cho khách hàng trong vấn đề ngôn ngữ, giao tiếp cũng như các thông thuế hải quan thường gặp khi mua hàng của nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào
  • Giá cả phải chăng
  • Bảo hiểm hàng hóa đến 100% cho khách hàng khi bị mất hàng, hàng hỏng hoặc không đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng đã cam kết
  • Thời gian vận chuyển hàng chỉ từ 3-7 ngày tùy thuộc vào nguồn hàng, vị trí mua hàng
  • Đàm phán trên link khách hàng cung cấp hoặc các nhà cung cấp cạnh tranh khác
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp cạnh tranh, uy tín nhất

mua hàng taobao

Quy trình dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu 

Bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu giá rẻ của trong trường hợp sau:

Trường hợp 1

Khách hàng có nhu cầu mua hàng và vận chuyển hàng Quảng Châu trên một số website bán hàng Trung Quốc nhưng không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, do đó không thể mua được đơn hàng.

Với trường hợp này, nếu bạn muốn thuận tiện trong quá trình mua hàng và vận chuyển về Việt Nam, bạn chỉ cần nhập địa chỉ nhận hàng tại kho hàng của chúng tôi tại Trung Quốc

Trước khi nhập địa chỉ nhận hàng của kho hàng của chúng tôi, bạn cần gọi điện để được kiểm tra mặt hàng (khai báo hàng hóa) và thống nhất mức giá dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu. Nếu đồng ý, chúng ta sẽ tiếp tục giao dịch.

nhập hàng trung quốc

Khi hàng đến kho hàng của chúng tôi tại Quảng Châu , nhân viên tại đây sẽ tiến hành nhận hàng và kiểm tra hàng. Sau đó, chuẩn bị kiện hàng đủ và cho lên xe vận chuyển về Việt Nam.

Hàng về đến kho hàng, quý khách có thể đến trực tiếp tại kho hàng của chúng tôi ở để nhận hàng. Hoặc không, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách .

Trường hợp 2

Bạn đã được người thân mua hàng hoặc sang tận Trung Quốc để mua hàng nhưng không biết cách vận chuyển về Việt Nam. Bạn có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi tại Trung Quốc để tiếp nhận kiện hàng. Sau đó chúng tôi nhận chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu của chúng tôi. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!!!

Rate this post