Hướng Dẫn

Đăng ký tài khoản 1688

Chắc hẳn, không ai còn xa lạ với website như taobao,1688… với mục đích nhập hàng từ Trung Quốc về. Thế nhưng, bây giờ với sự gắt gao trong việc kiểm tra an ninh mạng. Lượng truy cập vào những website như: taobao, tmall hay 1688 đều yêu cầu đăng nhập với có thể xem được hàng. Thế nên, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản 1688 nhanh và hiệu quả.

Bước 1: Tìm link đăng ký

Bạn có thể truy cập vào link sau đây: https://world.taobao.com/markets/all/sea/register

Chắc chắn trong quá trình đăng ký tài khoản, hay trong quá trình dùng web. Nếu như không hiểu, hay thắc mắc về ngôn ngữ. Bạn có thể dùng Google Translate sẽ hỗ trợ bạn để thực hiện một cách dễ hiểu và nhanh gọn hơn.

 

Bước 2: Đợi để nhận mã gửi về từ hệ thống

Sau khi bạn hoàn thành tất cả thông tin ở bước 1. Bạn sẽ được gửi mã từ hệ thống vào số điện thoại bạn vừa truy cập. Nhận được mã, bạn hãy kick ấn mã mà mình được nhận để tiếp tục quá trình đăng ký tài khoản nhé!

Bước 3: Điền các thông tin để hoàn thiện tài khoản

Sau khi được gửi mã để tiếp tục. Bạn hãy hoàn thiện mọi thông tin được yêu cầu để có thể thiết lập hoàn chỉnh một tài khoản 1688 nhé. Hãy nhớ điền đầy đủ, chính xác những thông tin cần. Tránh trường hợp điền sai, điền thiếu hoặc quên không điền.

Bước 4: Đăng ký thành công, thả ga sử dụng thôi!

Sau khi hoàn thiện việc đăng ký, bạn có thể thoải mái sử dụng website để mua hàng rồi đó!

Chúng tôi mong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đăng ký tài khoản 1688.

Xem thêm: Nhập hàng Trung Quốc giá rẻ thế nào?

Rate this post
admin