Dịch Vụ

Dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội giá rẻ chất lượng nhất

Hiện nay, Quảng Châu đang là một trong những thành phố mua sắm được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng, đó chính là lí do các mặt hàng Quảng Châu lại được yêu thích đến vậy. Nhờ đó nhu cầu chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là thủ đô Hà Nội. Vậy làm thế nào để tìm được một dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội uy tín chất lượng? Đừng lo lắng, hãy để nhapkhautrungquoc là người đồng hành cùng bạn trong hành trình này!!!

Nhu cầu tiêu dùng mặt hàng Quảng Châu ở thủ đô Hà Nội

Cũng giống như Sài Gòn, Hà Nội có nhu cầu rất cao về hàng hóa Quảng Châu cũng như các dịch vụ kèm theo, bởi dân số đông, tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Do đó cần một số lượng hàng hóa rất lớn do nhu cầu hàng trong nước không đủ cung ứng và yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Các mặt hàng ở Quảng Châu lại rất đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng. Hơn nữa chất lượng sản phẩm đang ngày càng được khẳng định. Sự xuất hiện của nhiều đợt sales lớn trên các trang thương mại điện tử khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Trước đây khi bạn mua hàng Quảng Châu, bạn sẽ phải đích thân sang tận nơi để giao dịch, mua bán và chở hàng về nước. Quá trình này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức, ngoài ra còn chưa kể những rủi ro, bất trắc luôn tiềm ẩn nếu bạn không có kinh nghiệm đường trường trong quá trình vận chuyển. Ngày nay, với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử và sự hỗ trợ tối ưu của những công ty vận chuyển, việc chuyển hàng Quảng Châu đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội uy tín chất lượng nhất của nhapkhautrungquoc

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, nhapkhautrungquoc cùng với đơn vị đối tác indochinapost sẽ cung cấp dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội cho các bạn. Ngoài ra bên chúng tôi còn bao gồm dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, nhập hàng Trung Quốc giá rẻ, order hàng Trung Quốc, chuyển phát nhanh quốc tế… Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ đem lại một dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Vì với chúng tôi, sự hài lòng của quý khách luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ:

  • Giải quyết khó khăn cho khách hàng trong vấn đề ngôn ngữ, giao tiếp cũng như các thông thuế hải quan thường gặp khi mua hàng của nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào
  • Giá cả phải chăng
  • Bảo hiểm hàng hóa đến 100% cho khách hàng khi bị mất hàng, hàng hỏng hoặc không đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng đã cam kết
  • Thời gian vận chuyển hàng chỉ từ 3-7 ngày tùy thuộc vào nguồn hàng, vị trí mua hàng
  • Đàm phán trên link khách hàng cung cấp hoặc các nhà cung cấp cạnh tranh khác
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn nhà cung cấp cạnh tranh, uy tín nhất

Xem thêm: Dịch vụ ship hàng Quảng Châu về TPHCM uy tín nhất

Quy trình chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội

vận chuyển hàng trung quốc về việt nam
  • Bước 1: Gửi thông tin đặt hàng Quảng Châu cho cho nhân viên của nhapkhautrungquoc hoặc liên hệ qua hotline 08 68555383 – 079-516-6689 để được tư vấn hỗ trợ
  • Bước 2: Nhân viên sẽ check đơn hàng trong thời gian nhanh nhất, tiến hành order và tính cước cho bạn. Nếu bạn đồng ý với bảng giá mà chúng tôi gửi đến thì tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán số tiền trước từ 70 -100% giá trị đơn hàng.
  • Bước 3: Chúng tôi sẽ đến tận Quảng Châu để mua hàng và vận chuyển về tận Hà Nội cho bạn.
  • Bước 4: Khách hàng có thể nhận hàng tại kho của nhapkhautrungquuoc hoặc nhận tại nhà và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự bảo đảm dịch vụ uy tín nhất. Hi vọng dịch vụ chuyển hàng Quảng Châu về Hà Nội của nhapkhautrungquoc góp phần giúp bạn đạt được mong muốn tốt nhất!!!

Rate this post
admin