Dịch Vụ

Vận Chuyển Hàng Từ Trung Quốc Về TPHCM Giá Rẻ, Nhanh Chóng

Hàng Trung Quốc luôn có “sức hấp dẫn” với người tiêu dùng Sài Gòn bởi mẫu mã đẹp và đa dạng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh cao. Nhu cầu nhập hàng Trung Quốc ngày càng cao, đặc biệt là tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… Trong đó, nhu cầu nhập và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM ngày càng tăng cao, đặc biệt là những mặt hàng thời trang và phụ kiện.

Nhu cầu chuyển hàng Trung Quốc về TPHCM

Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM đã trở nên khá quen thuộc với những chủ kinh doanh. Với số lượng hàng hóa dồi dào, tối ưu về mẫu mã và chất lượng đang là địa chỉ nhập hàng của những chủ kinh doanh.
Trước đây khi bạn nhập hàng trung Quốc, bạn sẽ phải đích thân sang tận nơi để giao dịch, mua bán và chở hàng về nước. Quá trình này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức, ngoài ra còn chưa kể những rủi ro, bất trắc luôn tiềm ẩn nếu bạn không có kinh nghiệm đường trường trong quá trình vận chuyển. Ngày nay, với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử và sự hỗ trợ tối ưu của những công ty vận chuyển, việc nhập hàng Trung Quốc đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
Là một trong những thành phố lớn, có tốc độ phát triển cao, TPHCM có nhu cầu hàng hóa vô cùng lớn. Việc nhập hàng tại đây diễn ra khá phổ biển. Cùng với đó, nhu cầu chuyển hàng Trung Quốc về TPHCM cũng ngày càng tăng cao, số lượng hàng hóa được nhập về ngày càng lớn.

Hình thức vận chuyển hàng

Cách 1: Tự vận chuyển

+ Tự mình vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với số lượng lớn. Nếu đơn hàng của bạn số lượng lớn, từ 100 ký cho đến vài tấn, hoặc đơn hàng có giá trị cao nên thuê hẳn một chiếc xe ô tô, container để vận chuyển hàng về. Thông thường, thuê một chiếc xe sẽ có giá từ 50 triệu trở lên. Do đó, nếu đơn hàng của bạn không đủ số lượng chất đầy xe có thể kêu gọi thêm một số người cũng mua hàng giống bạn, cùng nhau ghép đơn hàng vào một xe để tiết kiệm chi phí.

Lưu ý cho hình thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM theo cách thuê xe ô tô, container đó là cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, giấy phép kinh doanh mới qua được cửa khẩu biên giới. Bởi khi qua các cửa khẩu bạn sẽ được các lực lượng chức năng và hải quan kiểm soát.

Trường hợp bạn không có được những giấy tờ cần thiết, thì rất dễ xảy ra trường hợp bị bắt giữ về tội danh buôn lậu trái phép. Khi rơi vào tình trạng này rất có thể bạn phải nộp phạt hoặc bị thu giữ hàng không thời hạn.

Cách vận chuyển hàng Trung Quốc về TPHCM này khá nguy hiểm. Nếu không có kinh nghiệm “luồn lách” bạn sẽ bị trắng tay sau chuyến đánh hàng. Do đó, với những người chưa có kinh nghiệm không nên áp dụng theo cách vận chuyển hàng này. Tránh những rủi ro có khả năng xảy ra.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng quốc tế

Cách 2: Thuê cửu vạn

Đối với hình thức thuê cửu vạn (người bốc hàng qua cửa khẩu) thì không nên sử dụng đối với đơn hàng về TPHCM. Bởi nếu bạn thuê cửu vạn về được tới Hà Nội, rồi phải thuê xe ô tô hoặc các phương tiện vận chuyển khác về lại TPHCM. Điều này dễ bị mất hàng và phí vận chuyển cũng khá cao. Do đó, hình thức này tuyệt đối không nên sử dụng khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM.

Xem thêm: Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ

Cách 3: Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng của nhiều chủ shop, doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ chuyên về vận chuyển hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có cước phí thấp giống nhau. Do đó, bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định giao đơn hàng cho họ.

Ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM theo dịch vụ đó chính là an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. An toàn là vì bạn đang sử dụng dịch vụ của một công ty, họ sẽ có những cam kết cụ thể cho hàng hóa của bạn. Tiết kiệm là vì họ chuyển hàng cho rất nhiều người, nhiều đơn hàng chứ không phải cho riêng đơn hàng của bạn do đó chi phí vận chuyển sẽ được chia đều theo kiện hàng. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội

Và một điều nữa là nhanh chóng, các công ty vận chuyển lớn họ có rất nhiều xe hay hình thức vận chuyển khác nhau. Có thể là bằng đường hàng không, đường tàu biển hay đường bộ. Bạn có thể dựa vào tính chất đơn hàng và thời gian nhận hàng có cần gấp hay không để đề nghị vận chuyển theo hình thức thích hợp nhất. Ngoài ra, họ vận chuyển và làm việc liên tục nên đơn hàng của bạn sẽ về nước nhanh nhất có thể.

Giới thiệu dịch vụ nhập hàng trọn gói của Nhapkhautrungquoc.net

Nhapkhautrungquoc.net hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, cơ sở để hỗ trợ khách hàng order hàng Trung Quốc không giới hạn.

Sau khi thống nhất về đơn giá, quý khách đặt cọc tiền hàng. Phí vận chuyển có thể thanh toán sau. Cước phí mua hộ hiện tại Nhapkhautrungquoc.net áp dụng cho đơn hàng thông thường là 5% tổng đơn. Nếu khách hàng mua hàng Trung Quốc số lượng lớn, chúng tôi sẽ giảm phí mua hộ.

Nhân viên trực tiếp mua hàng và nhận hàng tại kho Quảng Châu hoặc Quảng Tây. Tùy thuộc địa điểm của shop mua hàng, chúng tôi sẽ chọn kho gần nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển nội địa.

Hàng về kho sẽ được kiểm kê, đóng gói theo quy định. Sau đó, nhân viên oàn ất các thủ tục khai báo hải quan để vận chuyển hàng về Việt Nam.

Xem thêm: Những rủi ro khi order hàng Trung Quốc

Thời gian hàng về đến TP Hồ Chí Minh mất 6-7 ngày đối với vận chuyển thường. Khách hàng có thể đến trực tiếp các kho hàng của Nhapkhautrungquoc.net để nhận hàng hoặc cung cấp địa chỉ để nhân viên giao phát tận nơi.

Nhapkhautrungquoc.net cam kết nhập hàng đúng yêu cầu, đúng số lượng mẫu mã và vận chuyển an toàn về Việt Nam.

Rate this post
admin